วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

รายชื่อเลขานุการราชมงคลล้านนา 2011 (นุ้ย)





ชื่อ    นางสาววัลภา   กันทะวงค์
ชื่อเล่น   นุ้ย
อีเมล     clash_emotion555@hotmail.com

แนะนำตัวเองสักหนึ่งประโยค    การกระทำย่อมดีกว่า “คำพูด”


ความประทับใจที่มีต่อสถาบันแห่งนี้มหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นสถาบันในฝันของดิฉัน ที่ดิฉันอยากจะมาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี เพราะสถาบันแห่งนี้เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติออกสู่ตลาดแรงงาน ได้อย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ ที่นี่สอนให้ดิฉันและเพื่อนๆ ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถนำไปใช้ชีวิตในประจำวันได้ ... คิดไม่ผิดเลยที่ได้ตั้งใจมาสอบต่อที่นี่ ดิฉันภูมิใจและรักสถาบันแห่งนี้มากค่ะ !!    


         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น