จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
1. ระบุถึงองค์ประกอบของการติดต่อสื่อสาร
2. วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดจากการติดต่อสื่อสาร
3. บอกชนิดของการติดต่อสื่อสาร
4. ฝึกทักษะการเล่าเรื่องและเก็บประเด็น
5. ฝึกการทำงานที่มีระยะเวลาเป็นตัวกำหนด
เรามีผ้าคลุมแบบล่า มานะสนใจเป่า |
บอกมา จะสั่งอะไรบ้าง |
พี่เนสท์ ขอยืมตังค์หน่อย |
สองคนนี้ ใครพูดคำว่า พม่า |
เชื่อซิ อาจารย์ใจดี |
ใช่แล้ว ใครถอดรองเท้า |
แม่บอกว่า ต้องเชื่อฟังครูบาอาจารย์น่ะ |
เย็นนี้กินฟรีนะไปเถอะ |
ไส้อั๋ว อร่อยจิง ๆ นะ ขอบอก |
ที่เป็นหนี้งวดที่ 1 และ 2 จ่ายยัง |
ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ
ตอบลบกิจกรรมนี้สนุกมาก ๆ เอาอีก เอาอีก
ตอบลบ