จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
1. บอกชื่อตำแหน่งผู้นำที่นักศึกษาสามารถสมัครเป็นเลขานุการ
2. แลกเปลี่ยนชื่อตำแหน่งผู้นำในชื่อที่แตกต่างและมาจากหลากหลายอาชีพ
3. แยกแยะตำแหน่งอาชีพผู้นำและอาชีพอื่นได้
4. แสดงความคิดเห็นร่วมกันภายในกลุ่ม
5. ฝึกทักษะในการนำเสนองาน
กลุ่มนี้เงียบแต่ก็ทำงานได้ดี |
กลุ่มนี้ได้ตำแหน่งจำนวนมาก |
กลุ่มทำท่าว่าจะรุ่ง |
ให้ทำงานไม่ใช่ให้มีเรื่อง |
กลุ่มนี้โผล่ตำแหน่งภาษาอังกฤษ (ดีค่ะ) |
กลุ่มนี้ปากกาเยอะแต่จำนวนตำแหน่งมีน้อย |
อาจารย์บอกว่าไม่ให้ พันสายไมค์ฯ ๆ แต่หนูแค่ จับนะค่ะ
ตอบลบฮ่า ๆ คิดนานไปหน่อยเลยได้น้อยเดียว
ตอบลบ