วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

รายชื่อเลขานุการราชมงคลล้านนา 2011 (นิด)




ชื่อ   นางสาวนิตยา    ปาอ้าย
ชื่อเล่น  นิด
อีเมล    noon_id_narak@hotmail.com


แนะนำตัวเองสักหนึ่งประโยค
หากเราเปิดประตูออกไปแล้วมองเห็นทางเดินแต่เราไม่ได้ก้าวต่อ..
แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าเส้นทางนั้นมันสิ้นสุดตรงไหน


ความประทับใจที่มีต่อสถาบันแห่งนี้
เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพ  เป็นที่ยอมรับขององค์กร  จัดการศึกษาสู่ความเป็นเลิศด้านวิชาชีพ
มุ่งสร้างคนดี มีคุณภาพ สู้งาน เชี่ยวชาญเทคโนโลยีและพึ่งพาตนเองได้
 สถาบันแห่งนี้สอนให้เรารู้จักมีความรับผิดชอบ  การเรียนไปด้วย ทำกิจกรรมไปด้วย  สอนให้เรารู้จักการแบ่งเวลา 

1 ความคิดเห็น: