วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

รายชื่อเลขานุการราชมงคลล้านนา 2011 (หอม)




ชื่อ  นางสาวพิมพ์พร   จั๋นตา  
ชื่อเล่น  หอม
อีเมล  nong-babana@hotmail.com


แนะนำตัวเองสักหนึ่งประโยค
ใครทำเรารักเราหลง  ใครทำเราเจ็บเราจำ


ความประทับใจที่มีต่อสถาบันแห่งนี้
ดิฉันภาคภูมิใจมากที่ได้มาเรียนที่สถาบันแห่งนี้  เพราะเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียง  เป็นที่ยอมรับของสังคม ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้คู่คุณธรรม สอนให้ดิฉันเป็นคนที่เข็มแข็งมากขึ้น  รู้จักช่วยเหลือตัวเอง   และที่สำคัญดิฉันดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รู้จักอาจารย์  รุ่นพี่  เพื่อนๆ  ที่ใจดีและน่ารักทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น